Thursday 22 January 2015

ATM Card Application

ATM Application becomes easier nowadays. This is for the benefit of the people who don't have so much time going to open an account and deposit.
To those who doesn't have their savings account, you only need two valid ID and the cash that will serve as your initial deposit.

They will provide you the form that your going to fill in as your registration. After the form in filled and the cash is deposited, you ATM card will be available in two weeks right after the registration.

13 comments:

  1. goodafternoon mam / sir, pwede po ba gamitin ang paymaya Atm card? under po sya ng bdo? nakaindicate na po dun ang account number ko, at activate po sya,. gngamit ko po sya na savings account.. pwede ko rin po ba gamitin sa maternity ko? kesa magpaopen pa ako ng panibagong account?

    ReplyDelete
  2. Ilang weeks po ba maipapasok ung maternity loan sa ATM ng asawa ko

    ReplyDelete
  3. Pwede po b onlinegfile ng maternity

    ReplyDelete
  4. Ask ko lng po aprove n po ing calamity loan ko po kaso doon po nkalagay na ipapasok sa quick card ng union ei tinanggal ko na po ung account na un kc d daw po existing savi po ng bnko pero my dlawa pa po aqng bank na nka enroll po doon san po kaya ihuhulog un ei wla na po ung account ng union..pasagot nnkn po.thnks

    ReplyDelete
  5. Ask ko lng po aprove n po ing calamity loan ko po kaso doon po nkalagay na ipapasok sa quick card ng union ei tinanggal ko na po ung account na un kc d daw po existing savi po ng bnko pero my dlawa pa po aqng bank na nka enroll po doon san po kaya ihuhulog un ei wla na po ung account ng union..pasagot nnkn po.thnks

    ReplyDelete
  6. hello po magandang hapon po ask ko Lang po about PO sa salary loan ko po kaylan ko po ba matatangap Ng agents namin yung checke ilang weeks po ba Ang aabutin Kasi PO Sabi skn na 1week Lang po makukuha ko na po gusto ko Lang po Ng sagot galing PO sa Inyo thankyou po..

    ReplyDelete
  7. As klng po kon 18month lump kon ok

    ReplyDelete
  8. Good Day po mam /Sir pwede po ba gamitin ang BPI ATM Ko para po sa Maternity ko active naman po sya.kaysa po magoopen account pa po ako.

    ReplyDelete
  9. ilan weeks po pumapasok maternity sa atm? drop boxs lang po ang oag pasa ko ng mat2

    ReplyDelete
  10. Paano po maeemail sakanila yung bank account ko? salamat po.

    ReplyDelete
  11. Gusto ko pong malaman kung bakit hanggang ngayon laging supporting documents ang nakalahat sa enrollment ko sa vank.samantalang sa maternity notification sa maternity.aproved yung status.ko may claim na ako.

    ReplyDelete
  12. Nag open na po ang asawa ko ng atm sa land bank pero hanggang ngayon wala pa ring laman yung atm

    ReplyDelete
  13. Ngbyad po agency k s sss load k bkit hindi pa nafulpiad

    ReplyDelete

Enter Email for Bank Updates